Sunday, July 3, 2011

Tinna Tình sợ bùa ngải showbiz


Showbiz Việt hại nhau bằng trù dập, những trò tiểu nhân, bùa ngải… tôi không thích mặt trái của showbiz.

Xem tin đầy đủ

3 comments:

  1. Những bài báo như thế này là không đúng sự thật, có những người làm báo đã bóp méo sự thật và làm cho khán giả có cái nhìn tiêu cực về ca sĩ, là một người hâm mộ Tinna, nhiều lần nói chuyện, tìm hiểu và được Tinna động viên giúp đỡ, mình hiểu rất rõ bản tính của chị ấy. Hãy lắng nghe những ca khúc của Tinna thì bạn sẽ hiểu rõ hơn về tâm tư của nữ ca sĩ này. Đối với người nghệ sĩ nói chung hay ca sĩ nói riêng, hãy cảm nhận họ bằng con tim của bạn qua những tác phẩm của họ chứ đừng mù quáng tin vào những thứ mình nghe được từ người khác nhất là báo chí ''lá cải''.

    ReplyDelete
  2. Đây là lời thổ lộ, tâm sự của Tinna trên facebook cá nhân của chị, nếu bạn quan tâm và có một chút lòng chia sẻ, đọc nó và bạn sẽ cảm thông hơn với Tinna, hay ít nhất bạn sẽ không có cái nhìn tiêu cực về chị ấy. Dưới đây là bài viết mà mình đã đọc được của Tinna trước những bài báo thiếu đạo đức nghề nghiệp và lương tâm:
    http://www.facebook.com/notes/nh%E1%BB%AFng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-iu-tinna/t%C3%A2m-s%E1%BB%B1-c%E1%BB%A7a-tinna-hix-c%E1%BB%91-l%C3%AAn-tinna-nh%C3%A9-/224382537602615

    ReplyDelete
  3. Dưới đây là bài viết mà mình đã đọc được của Tinna trước những bài báo thiếu đạo đức nghề nghiệp và lương tâm:

    ''Đã lâu lắm rồi mình thấy buồn khi người nghệ sĩ không tự bảo vệ được trước báo giới. Có lẽ nếu Tinna không lên tiếng thì trình trạng sẽ ngày càng tồi tệ. Vả lại sức chịu đựng của con người chỉ có giới hạn thôi và đến đây Tinna cũng không còn chịu đựng được nữa khi những bài báo với những tựa đề gây phản cảm và khó chịu cho đọc giả xuất hiện. Những lời lẽ thô bỉ, vô duyên và thiếu suy nghĩ được đưa lên mặt báo như trả lời pv của người nghệ sĩ. Tinna sẽ nói về một bài báo mà gây cho khan giả và fans của Tinna gây sốc nhất và phản cảm nhất về Tinna. Bài báo được viết bởi báo Đất Việt. Tựa đề bài: Tinna Tình: Showbiz Việt Hại Nhau Bằng Trò Tiểu Nhân Và Bùa Ngải. Trong bài báo Tinna đã trả lời rất đàng hoàng và tử tế và để mình tránh những sự việc nhà báo có thể viết sai sự thật hoặc những gì mình không nói, mình đã trả lời qua email. Nhưng Tinna không thể ngờ dù mình trả lời bằng email, họ vẫn viết những gì họ muốn và xóa đi những gì họ thấy không cần thiết và không gây sốc. Khi bài báo xuất hiện, trên những forums ngay lập tức có những lời lẽ chửi Tinna thậm tệ, người bên công ty làm phim Long Ruồi đã rất không hài long và trách móc Tinna về việc trả lời thô bỉ và lố bịch trước khi phim ra mắt. Việc buồn nhất và gây cho Tinna áp lực nhiều nhất, là những người yêu tôi, fans và công chúng nhìn về Tinna như một người thiếu suy nghĩ và ăn nói kỳ cục. Đây không phải là lần đầu tiên Tinna gặp chuyện này và Tinna cũng không phải nghệ sĩ duy nhất bị như vậy. Khi Tinna gọi cho người nhà báo viết bài này thì họ nói họ đã viết những gì Tinna trả lời, nhưng ban biên tập thấy viết như vậy không có gì gây sốc, nên đã them một tí, để bài báo trở nên hấp dẫn hơn. Như vậy là được? Lấy người nghệ sĩ ra, biến họ thành người vớ vẩn, để cho bài báo hấp dẫn hơn??? Tinna vẫn đang thắc mắc vì sao chưa một người nghệ sĩ nào lên tiếng về tình trạng này. Hay họ sợ làm mất long báo giới??? Tinna không nghĩ vậy. Những người báo chí làm ăn chân chính và có lương tâm, họ sẽ hiểu và mình cũng không thể mất long họ. Còn những người mà làm việc không có lương tâm và có thể đùa giỡn với tên tuổi và sự nghiệp của người nghệ sĩ, biến họ thành trò hề cho xã hội, thì có lẽ Tinna không hối tiếc. Tinna đã tha thiết gọi điện thoại, ct của Tinna gọi điện thoại lên báo Đất Việt và người viết bài này, để gỡ xuống trước khi lan ra trên mạng, thì họ xin lỗi, nhưng đã phớt lờ đi và không làm gì hết. Không lẽ Tinna phải đi kiện cáo họ, để lấy lại danh dự cho lần này, những lần trước và tương lai cho tất cả những người nghệ sĩ? Làm sao người nghệ sĩ có thể tự bảo vệ mình, trong khi đó luật lệ ở nước ta vẫn chưa chặt chẽ và khắt khe với những điều như trên.
    Tinna rất buồn vì những lời lẽ phê phán từ phía người hâm mộ, nhưng Tinna chỉ có thể nói: Hãy nghe âm nhạc của Tinna viết, những lời tâm sự gửi gấm trong từng ca khúc, còn những gì báo chí viết thay lời của mình, mình không quản lý được. Báo chí muốn có những bài hấp dẫn, còn Tinna thì không đáp ứng được. Nên họ muốn viết gì họ viết. Bản thân Tinna đã bị áp lực với những chuyện này lâu rồi. Nhưng có lẽ… Đây là một phần mà người nổi tiếng phải chịu đựng. Hy vọng là bài viết này ít nhất làm cho những người yêu Tinna không bị sốc nữa và hiểu về Tinna nhiều hơn.''

    ReplyDelete